Thuyên chuyển giáo viên từ các tỉnh khác về

a) Trình tự thực hiện:
Bước 1.  Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra hồ sơ: Thu nhận hồ sơ (nếu hồ sơ hợp lệ) viết giấy biên nhận; Nếu hồ sơ chưa hợp lệ : trả lại hồ sơ, Hướng dẫn cho Tổ chức, cá nhân làm lại hồ sơ trực tiếp hoặc bằng công văn
Bước 2. Sở Giáo dục và đào tạo họp Hội đồng xét thuyên chuyển; Lập văn bản đề nghị Sở Nội vụ xem xét, tiếp nhận.
Bước 3: Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo cho cá nhân, đơn vị mà cá nhân đang công tác biết làm thủ tục thuyên chuyển.
b) Cách thức thực hiện: Đơn vị quản lý công chức, cá nhân có nhu cầu thuyên chuyển nộp hồ sơ thuyên chuyển:
- Nộp trực tiếp.
-  Gửi bằng bưu điện.
c) Thành phần, số lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ sơ gồm :
+ Đơn xin thuyên chuyển phải có ý kiến đồng ý cho đi liên hệ công tác của các cơ quan quản lý giáo dục từ trường đến Sở GD&ĐT, Sở Nội vụ.
+ Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4x6) theo mẫu quy định, có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã phường, thị trấn nơi cư trú hoạc của cơ quan, tổ chức nơi người đó đang công tác, học tập.
+ Bản sao giấy khai sinh.
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, và bảng kết quả học tập, Quyết định tuyển dụng và quyết định công nhận hết hạn tập sự, giấy chứng nhận thuộc đối tượng được hưởng ưu tiên trong thuyên chuyển (nếu có).
+ Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp huyện trở lên cấp. Giấy chứng nhận sức khỏe có giá trị trong 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
+ Bản tự nhận xét quá trình công tác (có chứng nhận của cơ quan đang quản lý)
+ Số lượng hồ sơ: 01  (bộ)
-  Số lượng hồ sơ: 04  (bộ); bản chính
d)Thời hạn giải quyết: Trong tháng 8 hàng năm nếu hồ sơ hợp lệ.
đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:  cá nhân.
e) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Nội vụ
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Giáo dục và Đào tạo.
+ Cơ quan phối hợp (nếu có): Đơn vị cơ sở trực thuộc Sở Giáo dục và đào tạo
g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định .
h) Lệ phí: Không.
i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.
k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Nghị định 116/2003/NĐ-CP ngày 10/10/2003 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ, công chức trong các đơn vị sự nghiệp.
- Nghị định số 121/2006/NĐ-CP ngày 23/10/2006 của chính phủ sử đổi bổ sung một số điều của Nghị định 116/2003/NĐ-CP.
THỐNG KẾ TRUY CẬP
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay6,532
  • Tháng hiện tại77,945
  • Tổng lượt truy cập1,024,690
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây